วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

[[ วัดใจปี 3 ]]

กว่าเราจะได้ย่างก้าวสู่ปี3 เราก้อต้องผ่านอุปสรรคนานานับประการ ผ่านร้อนผ่านหนาว และประการด่านสำคัญที่วัดใจเรา ให้ผ่านไปยังประการด่านต่างๆได้อีก นั้นก้อคือ การทำหนังสือพิมพ์ ที่จะต้องทำให้เต็มรูปแบบ ในด้านกระบวนการผลิตต่างๆต้องใช้ประสบการณ์ ความรู้ วิชา ที่อาจารย์สั่งสอนมา ใช้ประโยชน์ให้มากที่สุด เกือบจะทุกๆวิชาที่ได้เรียนผ่านมาในปี 1 และปี 2 ได้ถูกนำมาใช้ ถูกนำมาผลิตให้เป็นหนังสือพิมพ์ ที่สมบูรณ์แบบที่สุด .....


และนี้คือโฉมหน้าของหนังสือพิมพ์รุ่นเรา ที่ใส่ใจทำขึ้นมา จนสำเร็จลุล่วง แม้จะมีอุปสรรคมากบ้างน้อยบ้าง แต่นั้นก้อเป็นสิ่งวัดใจที่ทำให้เราได้เรียนรู้ที่จะฟันฝ่าอุปสรรคไปได้....


เขียนโดย น.ส.วัชราภรณ์ จุ้ยกลิ่น 4906100063

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น